แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O1โครงสร้างหน่วยงาน- แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงานที่เป็นปัจจุบัน
- แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายในสอดคล้องกับภารกิจงาน 4 ด้าน ได้แก่ ด้านบริหารวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารทั่วไป และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
💻 โครงสร้างองค์กร
O2ข้อมูลผู้บริหาร- แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ผู้บริหารสูงสุด
   2. รองผู้บริหารสูงสุด
- แสดงข้อมูลผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ชื่อ - นามสกุล
   2. ตำแหน่ง
   3. รูปถ่าย
   4. ช่างทางการติดต่อ
💻 คณะผู้บริหาร
O3อำนาจหน้าที่- แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน💻 อำนาจหน้าที่
O4ข้อมูลการติดต่อ- แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ที่อยู่หน่วยงาน
   2. หมายเลขโทรศัพท์
   3. E-mail ของหน่วยงาน
   4. แผนที่ตั้ง (จาก Google map)
💻 ที่อยู่ และการติดต่อ
O5ข่าวประชาสัมพันธ์- แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
- แสดง QR Code แบบวัด EIT ของหน่วยงาน (ที่ได้รับจาก สพฐ.) ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหนวยงาน
- เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
💻 ข่าวประชาสัมพันธ์
💻 จดหมายข่าว
O6Q&A (ถาม-ตอบ)- แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line Official Account, Web board
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
💻 ติดต่อสอบถาม (Social Media)
💻 กระดานสนทนา Q&A
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O7แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน- แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
   2. เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
   3. ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (ข้อ 2)
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
💻 แผนพัฒนาการจัดการศึกษา
ระยะ พ.ศ. 2565 - 2568
O8แผนความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี- แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. โครงการหรือกิจกรรม
   2. ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
   3. งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
   4. ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
- แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
   2. ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
💻 แผนความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี- แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
   2. งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
   3. ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
   4. ปัญหา/อุปสรรค
   5. ข้อเสนอแนะ
- เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
💻 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่- แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ชื่องาน
   2. วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน
   3. ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน
   4. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
💻 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ- แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ชื่องาน
2. วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
3. ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน
4. ช่องทางการให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-service One Stop Service
5. ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียมให้ระบุว่า "ไม่มีค่าธรรมเนียม")
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
💻 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
O12ข้อมูลสถิติการให้บริการ- แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดบริการ (Walk in)
   2. จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
- เป็นสถิติข้อมูลสถิติของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
💻 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O13E-Service- แสดงระบบการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ
- แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
💻 E-Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O14รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ- แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ทุกรายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
4. วิธีการที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯฯ
5. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะดำเนินการ
💻 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O15ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ- แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
- แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารภาครัฐ พ.ศ. 2560 ยกตัวอย่างเช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
💻 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ- แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
5. วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
6. ราคากลาง (บาท)
7. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
8. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
9. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
10. เลขที่โครงการ
11. วันที่ลงนามในสัญญา
12. วันสิ้นสุดสัญญ
- เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
💻 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี- แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. จำนวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
   2. งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้าง (บาท)
   3. ปัญหาอุปสรรค
   4. ข้อเสนอแนะ
- แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
   2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
   3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
   4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
   5. วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
   6. ราคากลาง (บาท)
   7. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
   8. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
   9. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
   10. เลขที่โครงการ
   11. วันที่ลงนามในสัญญา
   12. วันสิ้นสุดสัญญา
- เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
💻 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O18แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล- แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. โครงการหรือกิจกรรม
   2. งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
   3. ระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
- เป็นแผนฯ ที่มีความครอบคลุมทั้งด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
💻 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี- แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. โครงการหรือกิจกรรม
2. ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
3. ผลประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
4. ระยะเวลาในการดำเนินการ (ระบุเป็นเดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
5. ข้อมูลสถิติอัตรากำลัง จำแนกตามประเภทตำแหน่ง
6. ข้อมูลสถิติจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือพัฒนาทรัพยากรบุคคล
7. ปัญหา/อุปสรรค
8. ข้อเสนอแนะ
- เป็นรายงานของปี พ.ศ. 2566
💻 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ- แสดงประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับปี พ.ศ. 2564
- แสดงแนวประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตามประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนดให้ถือปฏิบัติ
💻 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21การขับเคลื่อนจริยธรรม- แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ
2. แนวปฏิบัติ Do's & Don't เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรมที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน
3. การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือกิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567
💻 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O22แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ- แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้ เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุลของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลากระทำความผิด พฤติการณ์การทุจริตและประพฤติมิชอบ
2. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4. ส่วนงานที่รับผิดชอบ
5. ระยะเวลาดำเนินงาน
💻 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ- แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องร้องเรียนทั่วไป
- เป็นช่องทางที่มีความคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
💻 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ- แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
2. จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ
3. จำนวนเรืองที่อยู่ระหว่างดำเนินการ
4. เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566
💻 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม- แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม
2. สรุปข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม
3. ผลจากการมีส่วนร่วม
4. การนำผลจาการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงหรือพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงาน
- เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงานในปี พ.ศ. 2567
💻 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O26ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่- เป็นประกาศฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่ง ในปี พ.ศ. 2567
- มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ. 2567
💻 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy- แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่
- เป็นการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบายหรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ
- เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงานในปี พ.ศ. 2567
💻 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy- แสดงรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ สำหรับหน่วยงาน
- เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566
💻 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา- แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงานตามาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561
- เป็นรายงายผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566
💻 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน- แสดงผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ตามภารกิจของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วยประเด็นดังต่อไปนี้
   1. การจัดซื้อจัดจ้าง
   2. การบริหารงานบุคคล
- ในการประเมินความเสี่ยงการทุจริตแต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
   2. มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
- เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567
💻 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี- แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2566 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. เหตุการความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง
2. มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง
3. ผลการดำเนินการตามมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง
💻 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อข้อมูลรายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่Link
O32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต- แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. โครงการ/กิจกรรม
2. งบประมาณแต่ละโครงการ/กิจกรรม*
3. ระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
- เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567
💻 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี- แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. ผลดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม
2. รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม*
3. ปัญหา/อุปสรรค
4. ข้อเสนอแนะ
- เป็นรายงานผลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
💻 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน- แสดงผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐในปี พ.ศ. 2566 มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ อย่างน้อยประกอบด้วย
   1. ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน
   2. ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความหมายสอดคล้องกับผลการประเมินฯ
- แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์แต่ละตัวชี้วัดไปสู่การปฏิบัติ* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
   1. วิธีการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติ
   2. การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
   3. การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ
   4. ระยะเวลา
- แสดงการวิเคราะห์ข้อจำกัดของหน่วยงานในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
💻 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน- แสดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
1. มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
2. สรุปผลการดำเนินการตามาตรการหรือกิจกรรม
3. ผลลัพท์หรือความสำเร็จของการดำเนินการ
- เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566
💻 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน